Skip to content


Vika 3

Mánudagur 2. mars

Á mánudaginn voru sumir í bekknum í dansi þannig að við fórum bara á Kahoot.

Þriðjudagur 3. mars

Á þriðjudaginn var stöðvavinna og þetta voru stöðvarnar:

  1. Vatnssýni – skoðum í smásjá sýni úr lindá annars vegar og hver hins vegar.
  2. Flóra Kerlingarfjalla.  Skoða plaköt og greiningarbækur. plöntuvefsjá NÍ
  3. Þingvellir Lífríki vatnsins.
  4. Þingvellir – framtíð – lesa í Þingvallabókinni.
  5. Orð af orði.  Hugtök og örnefni
  6. Hugtakakort og glósur – betrumbætum og snurfusum.
  7. Frumbyggjar Íslands C. islandicus og C. thingvallensis
  8. Líffræðilegur fjölbreytileiki – verkefni
  9. Barrtré á Þingvöllum!
  10. Þróun afbrigða og tegunda í Þingvallavatni bls. 189 í bókinni Lífríki Íslands.
  11. Naðurtunga
  12. Skoða frumbjarga lífverur sem lifa í vatni – teikna – læra.
  13. Hvað er jarðhiti….jarðhitakort  og  meira hér
  14. Lífríki í vatnasviði Hvítár – teikna og setja upp fæðuvef.
  15. Ýmis fróðleikur um svæðið – valdar bækur til a skoða
  16. Heimsminjaskrá – hvað er UNESCO og hvaða staðir eru á heimsminjaskrá?
  17. Vatnið Vesijärvi – frá þörungasúpu til útivistarsvæðis

Fimmtudagur 5. mars

Á fimmtudaginn vorum við í einhverskonar ljósmyndakeppni. Við fórum út og tókum nokkrar myndir. Við vorum sirka þrjú saman í hóp og við áttum að taka myndir sem túlka hugtök í náttúrufræðiþema, eru skildar því sem við erum búin að vera að læra. Ég, Eydís og Eva vorum saman að taka myndir. Þegar við komum inn aftur fórum við í tölvuverið og settum myndirnar okkar inná facebook hóp bekkjarins í náttúrufræði, hinir krakkarnir gerðu þetta líka og svo þegar myndirnar voru komnar inná hópinn átti maður að fara að læka myndir hjá öðrum.

Posted in Uncategorized.


0 Responses

Stay in touch with the conversation, subscribe to the RSS feed for comments on this post.



Some HTML is OK

or, reply to this post via trackback.